BJARNASON ARMY

Í dag heyrðust þær fréttir að nú ætti að fara að stofna BJARNASON ARMY, er Björn bara ekki orðin endanlega klikkaður ? Hver á að vera í þessum her hans ? Kannski svona vesalingar eins og þessi sem gengur nú undir nafninu GAS GAS GAS ? Hahahaha eitt er víst að aldrei færi ég í þennan vitleysinga her, ég held að hann ætti að taka þessa hugmynd sína og troða henni öfugri upp í r........ á sé þar sem að hún væri best geymd.

Hvernig ætli það væri núna ef þeir væru komnir með rafmagnsbyssurnar frægu, þá værum við sennilega laus við mótmæli vörubílstjóra því það væri sennilega búið að réttlæta drápið á þeim öllum með tölu núna ( af því að það er löggan sem myndi drepa alla ) sem sagt löglegt fjölda morð af hálfu löggunnar.

Svona er þetta víst í dag hjá okkur og það á örugglega eftir að versna, og svo geta þeir líka núna tekið bíla sem er löglega lagt og fjarlægt þá bara af því að þeim sýnist svo ha ? Ég er nú bara farin að spá í minn bíl hér úti á plani hvort hann verði kannski komin niður á kirkjusand í fyrra málið ? Kannski verð ég að setja upp hreyfiskynjara hér úti og tengja hann við 306 ? kemur í ljós þegar að ég vakna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þegar björn er búinn að troða þessu uppí r........ þá held ég að það komi bara meira GAS GAS GAS útur því    Það eru bara svo margir vitlausir íslendingar sem finnst gott að láta taka sig í r....... af ríkistjórninni, það kunna ekki allir að standa saman. dómskerfið er líka hrunið, t.d. er verið að dæma fatlað barn sem skellir óvart hurð á kennara 10 millur en svo fá barnaníðingar (sem eru náttulega morðingjar) nokrar krónur!!!! þetta er náttulega draumaeyja fyrir viðbjóða og morðingja

ÍSLAND SPILLTASTA LAND Í EVRÓPU

benný (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband