Nánasavinafélag Íslands

Jæja þar kom að því að Pétur Blöndal skrifaði sig hjá kaupmönnum landsins með því að segja að hann vilji ekki að fólk komi með meiri verðmæti en þessar 46 þús krónur til landsins sem fólk má versla fyrir í útlöndum.  Ég mæli með því við fólk sem hyggst fara erlendis í innkaupaferðir að það fari bara í mestu lörfunum sem það á til útlanda og kaupi sér svo bara fín föt fyrir fullt af aurum, því valla skoðar tollurinn leppana sem fólkið kemur í til landsins og svo er hægt að hafa önnur föt í töskunum sem varaföt því að maður hlítur að meiga hafa með sér vara leppa út, valla merkja þeir allt sem í töskunum er ? Sem sagt lepparnir til útlanda og fínu fötin heim framhjá Pétri Blöndal og í leiðinni getum við losað okkur við ruslið úti, það minkar ruslið hér hjá okkur, og ég efast um að það hrykkti í bónus veldinu þó svo að fólk reyni að bjarga sér.Bandit

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að ég viti ekki um neinn sem fer eftir þeim reglum að kaupa ekki fyrir meira en 46 þús eða hvað það nú er. Þetta er bara fáránlegar reglur bara af því að við getum ekki keyrt á milli landa þá þarf að gramsa ofan í töskunum hjá okkur til að athuga hvað við höfum keypt fyrir mikið eins og leikföng og föt. Bara fáránlegar reglur.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 13:15

2 identicon

Svona reglur fer enginn eftir,við getum vorkennt tollurum i vinnu sinni nuna,en að skilja eftir sina leppar i utlöndum ætti maður ekki að gera til að motmæla þessu heldur henda gömlu lepponum i ruslatunnuna aður en gengið er i gegnum tollinn.Það eru ekki utlöndin sem setja þessar reglur hja ykkur svo latið bitna a rettu landi orettlatið.                                                               (ein sem byr i utlöndum)

Friða Ben. (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 06:22

3 Smámynd: Haukur Randversson

Ég var nú ekki að meina það þannig að gerast sóði í útlöndum með því að skilja gömlu leppana eftir þar það væri alveg eins hægt að gefa þá í rauðakrossin úti til að losa sig við þá, ég hef nú heyrt að það sem að maður setur í rauða krossin hér heima sé skoðað af "sumu fólki " og síðan selt á barnalandi, sel það ekki dýrara en ég heyrði.

Afhverju meigum við ekki versla í útlöndum eins og annað fólk ? Þegar Sví fer yfir til Danmerkur þá hlítur hann að fara á milli landa er það ekki ? Og alveg eins öfugt þegar Daninn fer yfir til Svíþjóðar að versla þá er ég nokkuð viss um að það er ekki letað í töskunum hjá þeim, allavega er það mín reynsla þarna úti, EKKERT LEITAÐ OG KOMDU MEÐ EINS MIKIÐ OG ÞÚ GETUR.

Haukur Randversson, 19.11.2007 kl. 21:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband